Top 5 Máy Photocopy Ricoh Tốt Nhất Năm 2020

Ricoh là thương hiệu máy photocopy được tin dùng nhiều nhất trên thị trường hiện tại và được ứng dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp. Với các loại mẫu mã đa dạng, chất lượng cao, máy photocopy Ricoh đang ngày càng trở nên phổ biến.

 

Để giúp Khách hàng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn 5 dòng máy photocopy tốt nhất cho doanh nghiệp, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu top 5 máy photocopy Ricoh tốt nhất năm 2020.

Đọc thêm:
Hướng dẫn chọn thuê máy photocopy cho văn phòng nhỏ

 

1. Giới Thiệu Về Máy Photocopy Ricoh


Ricoh là một tập đoàn lớn của Nhật và quen thuộc với người Việt qua một số sản phẩm như đồ điện tử, máy photocopy, máy in,.. So với các thương hiệu khác, Ricoh nổi bật với các dòng máy đa chức năng, chất lượng cao.
 

Đa số các dòng máy photocopy Ricoh hiện tại đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại, dưới sự kiểm định khắt khe của các chuyên gia hàng đầu. Một điểm cộng của máy photocopy Ricoh đó là độ bền, tuổi thọ cao. Cùng với đó máy hiện đại, dễ dàng sử dụng và tiết kiệm đáng kể mực in.

 

Theo thống kê hiện tại, hơn 90% các văn phòng hay doanh nghiệp đều sử dụng máy photocopy thương hiệu Ricoh để phục vụ quá trình sao chép, in ấn tài liệu.

 

2. Ưu Điểm Của Dòng Máy Photocopy Ricoh

 

Trên thị trường hiện tại, máy photocopy Ricoh trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Khách hàng bởi những ưu điểm sau đây:

  • Máy photocopy Ricoh có chất lượng sắc nét
  • Thiết kế tinh tế, hiện đại, mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu thị trường
  • Máy photocopy Ricoh khá phổ biến, dễ dàng tìm kiếm thiết bị thay thế
  • Mẫu mã đa dạng, phù hợp với nhu cầu người 
  • Tính năng hiện đại, phục vụ tối đa nhu cầu công việc
  • Chế độ bảo hành chính hãng giúp người dùng an tâm khi sử dụng
 

3. Nhược Điểm Của Dòng Máy Photocopy Ricoh

 

Bên cạnh việc có những ưu điểm vượt trội, tuy vậy để máy photocopy Ricoh cũng vẫn có những nhược điểm trừ như giá thành cao, để đảm bảo máy hoạt động tốt cần đảm bảo vật tư thay thế là hàng chính hãng,...

 

Tuy vậy, máy photocopy Ricoh vẫn là giải pháp cho những Khách hàng có nhu cầu vốn cao về chất lượng bản in, ngân sách đầu tư lớn.

 

4. Top 5 Dòng Máy Photocopy Ricoh Tốt Nhất Năm 2020

 

4.1. Máy Photocopy Ricoh Mp 2001SP

 

Đây là mẫu máy photocopy mới của Ricoh đứng đầu trong top loại máy photocopy tốt nhất cho văn phòng hiện tại. Đây cũng là thiết bị được nhiều văn phòng, công ty lựa chọn.

 

Theo nhận định của các chuyên gia, dòng máy photocopy Ricoh MP 2001SP là dòng kỹ thuật số mới 100%. Với thiết kế sang trọng, nhỏ gọn, phù hợp với mọi văn phòng. Đặc biệt, đây là sản phẩm máy photocopy đáp ứng đủ các tính năng cho văn phòng như scan màu qua mạng, in mạng,... đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng.

 

Máy photocopy Ricoj Mp 2001SP có tốc độ in sao lên tới 20 bản/phút. Bên cạnh đó, đây cũng là sản phẩm cho phép người dùng có thể thao tác được dễ dàng thông qua màn hình cảm ứng LCD hiện đại.

 

4.2. Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 3555

 

Ricoh Acio MP 3555 là dòng máy photocopy cho văn phòng hữu dụng, đây là dòng máy kỹ thuật số sử dụng công nghệ in laser với chất lượng bản sao sắc nét, màn hình cảm ứng LCD đa chức năng, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc thao tác in ấn.
 


Máy photocopy Ricoh
Acio MP 3555 được nhiều người tin dùng

 

Bên cạnh chức năng photo, máy còn có thể scan màu qua mạng, in qua mạng, fax,... đáp ứng tối đa công việc của văn phòng. Ngoài ra, một trong những ưu điểm lớn nhất của model này đó là quản lý hàng trăm mật mã của user khác nhau. Với tính năng này, người dùng dễ dàng kiểm soát và thống kê người dùng trong văn phòng. Từ đó, giúp cho việc quản lý ở hiệu suất tốt nhất.

 

4.3. Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 3054SP

 

Chính thức chào sân vào năm 2016, máy photocopy Ricoh Aficio MP 3054SP được nhiều Khách hàng tin tưởng và chiếm được cảm tình của nhiều Khách hàng và được đánh giá cao về mặt thiết kế cũng như khả năng in ấn cao.

Đây là dòng máy kỹ thuật số mới 100% với đường nét sang trọng, tốc độ sao in lên tới 30 bản/phút. Đây là dòng máy phù hợp cho những văn phòng công ty, doanh nghiệp có nhu cầu in ấn với năng suất cao lên tới 30.000 bản/tháng.

 

Được thiết kế với tính năng hiện đại, dòng máy này chắc chắc sẽ đáp ứng được tốt nhu cầu tối đa của văn phòng. Ngoài ra, dòng máy này còn được trang bị hệ thống thông minh là chống bám mực và chống kẹt giấy hiệu quả.

 

Máy Ricoh Acio MP 3052SP được đánh giá là sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường, đặc biệt không gây hại cho sức khoẻ người sử dụng. 

 

4.4. Máy Photocopy Ricoh Aficio MP 9002

 

Máy photocopy Ricoh Aficio MP 9002 được trang bị tia laser 4 tia, giúp thuận tiện trong việc quét và tái sử dụng nhiều lần khi photo bằng văn bản hoặc hình ảnh, nhằm đảm bảo chất lượng bản sao luôn tốt nhất.

 

Ngoài ra, máy Ricoh Aficio MP 9002 sở hữu tốc độ photo ấn tượng lên tới 90 bản/phút, trang bị cảm ứng đa sắc màu, dễ dàng hiển thị lưu trữ dữ liệu.

 

5. Thuê Máy Photocopy Ricoh Chính Hãng Ở Đâu?

 

Với mục tiêu mang đến cho Khách hàng giải pháp tiết kiệm chi phí mà vẫn tối ưu đáp ứng tối đa nhu cầu công việc, Công Ty Thương Mại Và Dịch Vụ Maliver với kinh nghiệm hơn 10 năm trong việc cho thuê máy photocopy, chúng tôi cung cấp các dịch vụ cho thuê máy photocopy giá rẻ, ưu đãi. 

 

Các model máy photocopy Ricoh đều được nhập khẩu chính hãng và gần như còn mới từ 90-95%, doanh nghiệp không cần lo lắng quá nhiều về chi phí sửa chữa, vận hành trong quá trình thuê máy photocopy Ricoh bởi chúng tôi sẽ lo tất cả các chi phí bảo dưỡng, thay thế định kỳ. Quý Khách hàng ở Hà Nội nếu đang cho nhu cầu tìm đến dịch vụ cho thuê máy photocopy xin liên hệ theo số Hotline 094.929.2158 để được tư vấn kỹ càng, cụ thể.







 

 

Admin
Tư vấn trực tuyến

Hỗ trợ bán hàng 094.929.2158

ducbao168169@gmail.com

Hỗ trợ bán hàng 094.231.9368

ducbao168169@gmail.com

LẮP ĐẶT & BẢO HÀNH

Lắp đặt miễn phí và bảo hành chính hãng 12 tháng

ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN

Đổi hoặc trả sản phẩm và hoàn tiền khi bị lỗi

HỖ TRỢ

Thời gian hỗ trợ: Thứ 2 đến Thứ 7 (Từ 8:00 đến 17:00)

THANH TOÁN

Thủ tục thanh toán nhanh gọn và an toàn

Sản phẩm theo thương hiệu

Scroll  094.929.2158

Hỗ trợ bán hàng

094.929.2158

ducbao168169@gmail.com

Hỗ trợ bán hàng

094.231.9368

ducbao168169@gmail.com