6 Kinh Nghiệm Giúp Bạn Chọn Mua Máy In Dùng Ở Nhà Phù Hợp Mới Nhất 2020

Gia đình bạn đang cần mua máy in để dùng ở nhà nhằm hỗ trợ một số công việc của gia đình như in ấn giấy tờ, tài liệu. Vậy chọn mua máy in nào cho phù hợp? Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Maliver với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành bán máy in, chúng tôi đã phục vụ hơn hàng ngàn Quý Khách hàng với những nhu cầu in ấn khác nhau. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ 6 kinh nghiệm lựa chọn mua máy in thích hợp cho gia đình.

Đọc Thêm:
Những Đánh Giá Giúp Bạn Lựa Chọn Mua Máy In Tiết Kiệm Cho Văn Phòng

 
 

1. Nên Mua Máy In Trắng Hay In Màu?

 

Đây là câu hỏi đầu tiên mà bất cứ ai khi bắt đầu chọn mua máy in thường đặt đâu câu hỏi? Nên chọn mua máy in màu đen hay trắng thì phù hợp? Nếu như máy in đen trắng thường phù hợp hơn với những tài liệu có đa số là chữ thì máy in đen trắng thường rất phù hợp. Tuy nhiên, đối với máy in màu thì lại khác, bởi máy in màu thường quan trọng về màu sắc của hình ảnh, biểu đồ,...
 


Nên chọn mua máy in đen trắng hay máy in màu?

 

Nếu bạn cần in ấn các tài liệu có hình ảnh thiên về màu sắc như về biểu đồ, kỹ thuật, địa lý,... tất nhiên in ở nhà thì chất lượng không thể bằng được ngoài quán. Tuy nhiên bạn cũng có thể dễ dàng phân biệt được chi tiết màu sắc cơ bản của hình ảnh.

 

Do đó, việc quyết định mua máy in đen trắng hay máy in màu bạn phải cần lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Tuy nhiên, khi bạn lựa chọn mua máy in đen trắng thường sẽ tiết kiệm chi phí tiền mực hơn vì khi sử dụng máy in đen trắng bạn chỉ cần thay ống mực đen, còn khi sử dụng máy in màu thì bạn cần phải thay cả bộ màu của máy in nữa.

 

2. Nên Lựa Chọn Máy In Phun Hay Máy In Laser?

 

Máy in phun thường khá phổ biến hơn bởi bạn có thể sử dụng nó để in mọi thứ từ văn bản, tài liệu cho đến chuyên mục hình ảnh. Tuy vậy, máy in phun thường có nhược điểm đó là máy in phun thường không cho ra những bản in sắc nét như máy in laser được, về mặt hình ảnh máy in phun lại có ưu điểm nổi trội hơn khi máy in phun thường đẹp hơn laser.
 

Máy in laser

 

Như đã nói ở trên, máy in laser thì thường phổ biến đối với đối tượng sử dụng các máy in đen trắng và máy in tài liệu vì nó cung cấp những bản in sắc nét, quan trọng hơn nữa đó là tốc độ in ấn thường khá tiện lợi, nhanh chóng hơn so với bản in phun. Nhưng về mặt kết cấu hình ảnh, máy in laser lại là “nhược điểm” so với người tiền nhiệm vì không cho ra được những bức ảnh đẹp và mịn mà thường bạn sẽ phát hiện ra những nhược điểm là những lỗ nhỏ trên những tấm ảnh.

 

3. Nên Chọn Mua Máy In Cần Dây Hay Không Cần Dây?

 

Trước đây chúng ta thường có xu hướng lựa chọn máy in có dây vì chúng thường có giá mềm hơn so với máy in không dây. Tuy nhiên, những năm trở lại đây với sự tiến bộ của khoa học công nghệ, máy in không dây không còn là thứ “xa xỉ” nữa mà thường có mức giá khá mềm, hơn nữa chúng thường tiện lợi và thuận tiện hơn nhiều so với máy in có dây.

 

Máy in không dây không chỉ được kết nối với máy tính để hoạt động mà giờ đây còn tích hợp được với nhiều loại thiết bị phổ biến như Iphone, Ipad, Android,... thậm chí khi có đồng nghiệp gửi tài liệu qua mail bạn cũng có thể in ngay từ trên điện thoại chứ không cần thông qua mở máy tính rồi kết nối với máy in. Các máy in đời mới hiện nay như Canon, HP thường tích hợp công nghệ nhằm hỗ trợ phương thức in ấn tiện lợi này.

 

4. Lựa Chọn Kích Thước Máy In Nào Thì Phù Hợp?

 

Với mục đích khi mua máy in là sử dụng máy in tại nhà để phục vụ công việc in ấn tài liệu cho nên bạn cũng cần lựa chọn loại máy in có kích thước và trọng lượng phù hợp nhất phù hợp với không gian gia đình bạn sao cho hợp lý.

 

5. Chi Phí Thay Mực Thế Nào?

 

Mực in đóng vai trò cực kỳ quan trọng và quyết định hoàn toàn đến chất lượng bản in khi nó đến tay bạn. Mực máy in có khi là thứ mà bạn có thể sẽ phải trả gần bằng hay trả nhiều hơn cả tiền mua máy bởi trong quá trình sử dụng bạn không thể không nạp thêm mực in. Ví dụ rõ rệt nhất là máy in HP P1102, ống mực chính hãng được báo giá lên tới 1,5 triệu đồng, trong khi đó chi phí mua máy chỉ là 2 triệu đồng.
 

 

Ống mực gồm nhiều loại và có chi phí giá thành khác nhau, có loại ống mực vài trăm ngàn, có loại lên tới vài triệu đồng. Điều này còn phụ thuộc vào tuỳ loại, tuỳ hãng khác nhau sẽ có giá khác nhau. Như vậy, khi tìm mua máy in sử dụng tại gia đình bạn cần phải tìm hiểu kỹ xem các máy in sẽ thay thế mực thế nào, có đổ lại mực được hay không hay cần phải mua mới để thay thế?

 

6. Tốc Độ Máy In Và Độ Phân Giải Máy In Thế Nào Thì Phù Hợp?

 

Nếu bạn cần mua máy in màu để phục vụ cho công việc tại nhà thì bạn cần quan tâm đến 2 thứ đó là tốc độ in (thường được đo bằng số trang in mỗi phút) và độ phân giải của máy (thường được đo bằng dpi).

 

Thông thường, đối với máy in laser hay dạng phun thì một vài thông số thường gặp như 600x600 dpi, 1200x1200 dpi. Khi những chỉ số này càng cao cũng đồng nghĩa là hình ảnh khi in ra thường sẽ sắc nét và chi tiết hơn đó.

7. Nên Mua Máy In Ở Đâu Chính Hãng, Uy Tín Tại Hà Nội?

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành bán máy in và thuê máy photocopy, công ty Thương Mại Và Dịch Vụ Maliver luôn mang tới cho Khách hàng dịch vụ máy in giá rẻ, cạnh tranh. Trong suốt 10 năm hoạt động vừa qua, chúng tôi đã hợp tác với hơn 2000 Khách hàng và có 90% Khách hàng hài lòng với Dịch vụ của chúng tôi. 

Khi mua máy máy in tại công ty, Khách hàng sẽ không cần lo lắng quá nhiều về chất lượng, giá thành bởi chúng tôi luôn cung cấp những mẫu máy in với model mới nhất, phù hợp, tiết kiệm chi phí từ các hãng uy tín như HP, Canon,... đáp ứng được hầu hết nhu cầu sử dụng của Quý Khách.

Công ty Thương Mại Và Dịch Vụ Maliver cam kết mức giá cạnh tranh, ưu đãi với hợp đồng mua bán, cho thuê rõ ràng, đầy đủ. Quý Khách hàng ở Hà Nội nếu đang cho nhu cầu tìm đến dịch vụ cho mua máy in chất lượng có thể tìm đến công ty Thương Mại Và Dịch Vụ Maliver và liên hệ theo số Hotline 094.929.2158 để được tư vấn kỹ càng, cụ thể.


 

Admin
Tư vấn trực tuyến

Hỗ trợ bán hàng 094.929.2158

ducbao168169@gmail.com

Hỗ trợ bán hàng 094.231.9368

ducbao168169@gmail.com

LẮP ĐẶT & BẢO HÀNH

Lắp đặt miễn phí và bảo hành chính hãng 12 tháng

ĐỔI TRẢ & HOÀN TIỀN

Đổi hoặc trả sản phẩm và hoàn tiền khi bị lỗi

HỖ TRỢ

Thời gian hỗ trợ: Thứ 2 đến Thứ 7 (Từ 8:00 đến 17:00)

THANH TOÁN

Thủ tục thanh toán nhanh gọn và an toàn

Sản phẩm theo thương hiệu

Scroll  094.929.2158

Hỗ trợ bán hàng

094.929.2158

ducbao168169@gmail.com

Hỗ trợ bán hàng

094.231.9368

ducbao168169@gmail.com